Chính sách giải quyết khiếu nại

VnShop luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử (TMĐT) VnShop. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, VnShop đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quá trình giải quyết khiếu nại được thực hiện qua các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử VnShop thực hiện qua:
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, VnShop sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Quý khách giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
  • Bước 3: VnShop có thể yêu cầu Quý khách và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.